Home » » ถือซะว่าข่าวลือต่ออายุ (อาน้ำอ้อย) เผย (ปอ) ดูแจ่มใส ครอบครัวต้องยิ้มให้ได้ระหว่างรอ

ถือซะว่าข่าวลือต่ออายุ (อาน้ำอ้อย) เผย (ปอ) ดูแจ่มใส ครอบครัวต้องยิ้มให้ได้ระหว่างรอ



ความคืบหน้ากรณี นายทฤษฎี สหวงษ์ หรือปอ พระเอกชื่อดังวัย 35 ปี ป่วยหนักด้วยโรคไข้เลือดออกจนต้องเข้ารักษาตัวในหออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ (ซีซียู) ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายนเป็นต้นมาล่าสุด เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 ธันวาคม นายศรมนตรา พิชัยศรแผลง หรือ อาน้ำอ้อย อาแท้ๆ และผู้จัดการส่วนตัวของปอได้ขึ้นมายังชั้น 9 เพื่อเฝ้าดูความคืบหน้าอาการของหลานชายอย่างใกล้ชิด จากนั้นนางพิศมัย สหวงษ์ มารดา และ นางแวนดา สหวงษ์ หรือโบว์ ภรรยาปอจึงทยอยตามขึ้นมา ขณะที่บรรยากาศทั่วไปตั้งแต่ช่วงเช้ายังคงมีประชาชนและแฟนคลับมาเขียนให้กำลังใจในกระดาษที่มีข้อความ "Stronger Por" ณ บริเวณจุดลงชื่อเยี่ยมที่ชั้น 1 เป็นระยะ โดยบางส่วนขึ้นมารอติดตามอาการอย่างใกล้ชิดที่ชั้น 9 ด้วย

จากนั้นเวลา 11.45 น. นายศรมนตราได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเช้าตนได้เข้าไปเยี่ยมปอแล้วเห็นว่าหลับอยู่ ซึ่งเดี๋ยวขอเข้าไปเยี่ยมอีกครั้งแล้วจะออกมาแจ้งความคืบหน้าเพราะตนเพิ่งกลับจากการไปธุระมา

ด้าน นางพิศมัย กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า เมื่อเช้าตนได้ทำบุญใส่บาตรเป็นปกติเหมือนเช่นทุกวัน เมื่อช่วงเช้าได้เข้าไปเยี่ยมปอแล้วอาการยังทรงตัวเหมือนเมื่อวาน ส่วนเรื่องที่มีผู้หวังดีมาแนะนำให้ตนไปทำสิ่งต่างๆ ตามความเชื่อ ตนเข้าใจว่าทุกคนหวังดีกับปอและครอบครัว ซึ่งต้องขอบคุณสำหรับความหวังดีจากทุกคน แต่ทางครอบครัวคงไม่สามารถทำตามคำแนะนำได้หมด จึงพยายามทำเท่าที่พอจะทำได้ 

เวลา 17.40 น. นายศรมนตรา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เท่าที่ได้ยินแพทย์บอกว่าอาการยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่มีอะไรแย่ลง เพียงแต่ว่าทางครอบครัวก็อยากให้ดีขึ้นเร็วๆ ซึ่งที่ตนเข้าไป 3 รอบก็เห็นปอนอนหลับตลอดเพราะแพทย์ให้ยานอนหลับเพื่อปอจะได้ไม่รู้สึกเจ็บปวด อาการรวมๆ ยังทรงอยู่ ไม่มีอะไรน่าตกใจ แต่หากเกิดอะไรขึ้นเดี๋ยวแพทย์คงจะออกมาแถลงเองเพราะจะสามารถบอกได้ชัดเจนมากกว่า เนื่องจากแพทย์ของที่นี่เป็นมืออาชีพมาก ขณะเดียวกันก็พูดอย่างตรงไปตรงมาที่สุด

"วันนี้ใช้เครื่องช่วยหายใจอย่างเดียวเพื่อให้ปอได้พักมากที่สุด ที่ทราบมีการเพิ่มสารอาหารเข้าไป เพื่อให้ร่างกายเขาได้มีกำลัง เรื่องไตเหมือนเดิมคือยังอยู่ในภาวะไตวาย เรื่องปอดติดเชื้อยังรอผลอยู่ แนวทางคือรอไปเรื่อยๆ ถ้าเป็นอย่างนี้อีกสักระยะนึงก็คิดว่าไม่มีอะไรน่ากังวล ไม่มีอะไรน่ากลัว ส่วนเลือดยังมีออกในอวัยวะบางส่วนนิดๆ เท่าที่ได้ยิน รายละเอียดขอเป็นทีมแพทย์มาให้รายละเอียดจะดีกว่า แต่แนวโน้มเท่าที่เห็นก็น่าจะดีขึ้น สีหน้า ความรู้สึกของเขา สีหน้าเขาแจ่มใสขึ้น หน้าตาแจ่มใสเหมือนปกติ เหมือนคนนอนหลับปกติ" นายศรมนตรากล่าว







Post a Comment