Home » » กำลังเล่นจ้ำจี้กับสามีอยู่ในห้อง เหลือบไปเห็นอะไรแปลกๆแทบช็อก!! เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆแน่!!

กำลังเล่นจ้ำจี้กับสามีอยู่ในห้อง เหลือบไปเห็นอะไรแปลกๆแทบช็อก!! เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆแน่!!



ลูกค้าหญิงตระหนกสุดขีด หลังพบห้องพักมีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ เดินหน้าฟ้องเจ้าของที่พัก พร้อมเว็บไซต์ AirBNB ผู้ให้จองที่พักชื่อดัง ฐานปล่อยปละละเลยในการตรวจสอบ
เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า อีดิธ ชูมัคเกอร์ หญิงชาวเยอรมนีพร้อมคนรัก ได้เข้าพักที่แฟลตห้องหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ในระหว่างทริปเดินทางระยะยาวร่วมเดือนในสหรัฐฯ โดยได้ทำการจองห้องผ่านทางเว็บไซต์ AirBNB ผู้ให้บริการจองที่พักทั่วโลกชื่อดัง
ใน สำนวนยื่นฟ้อง เผยว่า ระหว่างอยู่ในที่พัก นางชูมัคเกอร์เปลือยร่างกายเดินไปเดินมาและนอนโดยไม่สวมใส่เสื้อผ้าแทบเป็น ปกติ และยังพูดคุยสนทนาเรื่องแบบนั้นกับคนรักอยู่อีกหลายครั้ง เมื่อได้พบว่ามีกล้องวงจรปิดที่เปิดสวิทช์ทำงานอยู่ติดตั้งอยู่ภายในห้องจึง ทำช็อกมาก ทั้งอายและโกรธ กลัวว่ากล้องจะบันทึกภาพส่วนตัวช่วงเวลาที่เธอไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าอยู่ภาย ในห้อง และเกรงว่าภาพซึ่งถูกบันทึกในรูปแบบดิจิตัลนี้อาจโผล่ไปในอินเทอร์เน็ตหรือ สื่ออื่น ๆ ได้
นางชูมัคเกอร์ตัดสินใจยื่น เรื่องฟ้องร้องต่อศาล เอาผิดเจ้าของแฟลตฐานละเมิดความเป็นส่วนตัวและทำให้บาดเจ็บทางจิดใจ และฟ้องเว็บไซต์ AirBNB ฐานปล่อยปละละเลยการตรวจสอบห้องพักให้ได้ตามเกณฑ์ โดยระบุว่า Airbnb มีส่วนกับสิ่งที่เกิดขึ้นจากการปล่อยปละปล่อยให้โฮสต์โพสต์ที่พักตัวเองลงใน เว็บไซต์ โดยทางเว็บไซต์ไม่ตรวจสอบคุณสมบัติของที่พักให้ถี่ถ้วน
ด้าน โฆษกของ AirBNB แถลงยืนยันจะต่อสู้คดีอย่างถึงที่สุด พร้อมระบุยังไม่ขอให้ความคิดเห็นใด ๆ ในระหว่างการพิจารณาคดี และว่า ความเป็นส่วนตัวคือสิ่งที่ทางเว็บไซต์ให้ความสำคัญสูงสุด นอกจากนี้ ยังเผยว่าโฮสต์ทุกรายต้องปฏิบัติตามกฏหมายในพื้นที่นั้น ๆ พร้อมเรียกร้องให้ให้ข้อมูลที่เป็นจริง ว่ามีกล้องวงจรปิดหรืออุปกรณ์อื่น ๆ ติดตั้งหรือไม่ เพื่อได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อนใช้บริการ
ทั้ง นี้ เว็บไซต์ AirBNB เป็นผู้ให้บริการจองที่พักทั่วโลก เป็นสื่อกลางให้ผู้ที่สนใจเป็นโฮสต์ส่งที่พักของตัวเองลงโพสต์ในเว็บไซต์ ส่วนผู้สนใจเข้าพักสามารถเข้าดูรายละเอียดและติดต่อกับปลายทางได้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Airbnb






Post a Comment